Kinh DOanh Online

Ưu điểm của kinh doanh online

Bán hàng trực tuyến tạo ra những mức doanh thu đáng kinh ngạc hàng năm.Và một trong những yếu tố quan trọng tạo nên những nguồn doanh thu đó là do nó có một thị trường rộng lớn. Với kinh doanh online thì khoảng cách địa lý như được xóa nhòa. Đây là ưu điểm rất lớn của việc buôn bán qua mạng. Ngoài ra còn một số ưu điểm khác nữa chúng ta cùng điểm qua


Ưu điểm của kinh doanh online

Giảm chi phí giao dịch
Kinh doanh online giúp khách hàng và các doanh nghiệp giảm đáng kể thời gian và chi phí giao dịch (giao dịch được hiểu là từ quá trình quảng cáo, tiếp xúc khách hàng, đặt hàng, thanh toán thành công). Thời gian giao dịch online chỉ bằng 7% thời gian giao dịch qua fax và giảm rất nhiều lần thông qua con đường bưu điện và chuyển phát nhanh (không tính thời gian vận chuyển sản phẩm sau khi đã hoàn thành giao dịch), chi phí thanh toán chỉ bằng từ 10% đến 20% chi phí thanh toán theo lối thông thường (nếu website của doanh nghiệp đã tích hợp chức năng thanh toán qua ngân hàng thì mới đạt được con số này)

Hiểu rõ khách hàng
Các phản hồi, ý kiến góp ý của khách hàng có thể gửi qua email trực tiếp thông qua các tiện ích " tiếp nhận ý kiến khách hàng ". Với tiện ích này khách hàng có thể thoải mái hơn trong việc bày tỏ ý kiến của mình.

Giảm sự phụ thuộc vào phương tiện giao thông
Nền tảng của kinh doanh online đó là internet với các phương tiện hiện đại như vệ tinh, cáp quang,...Nên mọi việc đều có thể xử lý và giải quyết thông qua mạng internet. Do vậy, việc hạn chế sự di chuyển giữa các nơi để giao dịch. Từ đó cũng giảm bớt được việc phụ thuộc quá nhiều vào các phương tiện giao thông

Gia tăng tầm ảnh hưởng của kinh doanh online vơi kinh doanh truyền thống
Trước hết, kinh doanh online sẽ kích thích sự phát triển của ngành công nghệ thông tin. Lợi ích này có một ý nghĩa lớn đối với các nước đang phát triển: nếu không nhanh chóng tiếp cận với thị trường online thì sau khoảng một thập kỷ nữa, các nưóc đang phát triển có thể bị bỏ rơi hoàn toàn. Khía cạnh lợi ích này mang tính chiến lược về công nghệ và hoạch địch được sự phát triển không xa của ngành thương mại điện tử. Một số chuyên gia kinh tế cho rằng, thương mại điện tử có thể giúp một nước phát triển tạo được một bước nhảy vọt tiến kịp các nước đi trước trong thời gian ngắn

Vậy muốn tham gia vào thị trường online, các bạn cần làm thế nào ? Trước hết phải có một trang web của riêng mình. Hiện nay, Wego có chương trình thiết kế web giá rẻ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn thêm
Trở lại đầu trang

Chữ tín trong bán hàng trực tuyến

Ngày nay các shop hàng online đang tăng lên mạnh mẽ chính vì thế sự cạnh tranh cũng gia tăng đáng kể. Cùng với lợi ích mà thương mại điện tử mang lại thì việc không gặp mặt trực tiếp giữa người mua và người bán đã tạo ra sự e ngại của khách hàng. Chính vì thế với kinh doanh online thì niềm tin có lẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Chúng ta có thể nhận thấy khách hàng thường xuyên chọn những website có độ uy tín cao và thương hiệu lớn để mua sắm. VD như amazon, ebay, taobao, alibaba
Chữ tín trong bán hàng trực tuyến
Thu hút khách hàng bằng sự đảm bảo

Amazon được hình thành bắt đầu từ việc bán sách qua mạng và sau đó có rất nhiều các sản phẩm khác được bày bán, các sản phẩm bán trên Amazon thường không rẻ hơn ở bên ngoài hoặc các website khác, thậm chí còn cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên đây vẫn là website thương mại điện tử có lượng truy cập và doanh số lớn nhất thế giới. Điều gì đã tạo nên sự khác biệt đó? – Đó là uy tín, sự đảm bảo của người bán trong việc bán hàng online qua mạng. Với Amazon thì khi nhận được sản phẩm chỉ cần khách hàng không vừa lòng với sản phẩm đã mua là có thể đổi sản phẩm khác hoặc được hoàn lại tiền một cách nhanh chóng. Tại Amazon không bao giờ có tình trạng nhận tiền không chuyển hàng hay chuyển hàng không đúng mô tả. Chính điều đó đã tạo nên một thương hiệu Amzon hùng mạnh trên toàn cầu
Với eBay cũng có nhưng chính sách bảo hiểm cho người mua và khi người mua mua phải sản phẩm không đúng chất lượng, không đúng mô tả, eBay sẽ đóng băng tài khoản của người bán. Sau khi giải quyết xong tranh chấp thì BQT eBay mới mở tài khoản cho người bán để bán hàng hay đóng băng tài khoản vĩnh viễn.
Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam có đến vài chục site mua bán trực tuyến, từ các site đi theo con đường TMĐT chính thống như Vậtgiá, Chợđiệntử,.. đến các site rao vặt như 5giay, enbac,… nhưng những site thực sự đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng thì chưa nhiều.
Trong số đó hiện Vậtgiá đang đi theo mô hình gian hàng đảm bảo nhằm bảo hiểm an toàn cho người mua, nếu người mua mua hàng của gian hàng có gắn ID đảm bảo của Vật giá, trong trường hợp người bán không chuyển hàng hoặc chuyển hàng không đúng mô tả thì Vật giá sẽ đứng ra trả lại tiền cho người mua, còn việc đòi tiền hay xử lý người bán thế nào Vật giá sẽ tự giải quyết…
Ông Nguyễn Ngọc Điệp – GĐ Vật giá cho biết:“Ý tưởng xây dựng gian hàng đảm bảo xuất phát từ việc có quá nhiều người mua hàng than phiền về việc bị lừa đảo khi mua hàng Online, trong khi đó tại Việt Nam chưa có những chế tài cần thiết để bảo vệ người mua, chính vì vậy, mô hình gian hàng đảm bảo của Vật giá ra đời đã tạo nên sự an toàn cho các giao dịch trong TMĐT. Vatgia.com hiện nay có gần 2000 Doanh nghiệp được đảm bảo với khoảng 1 triệu sản phẩm”.
Điều này thực sự có ích cho các DN vừa và nhỏ đang trong quá trình triển khai mô hình kinh doanh qua TMĐT vì khi đó DN chưa tạo dựng được uy tín trên thị trường, DN có thể tham gia mô hình gian hàng đảm bảo để tiếp cận người tiêu dùng và xây dựng uy tín cho quá trình phát triển của mình.

Giữ chân khách hàng bằng chất lượng dịch vụ
Khi đã có được sự tin tưởng từ phía khách hàng thì điều doanh nghiệp bạn cần để tạo ra uy tín cho doanh nghiệp mình đó là chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt do đặc thù là bán hàng qua mạng nên Doanh nghiệp cần phải chắc chắn rằng sản phẩm mình bán ra cho khách hàng phải đúng như miêu tả cùng với đó là chế độ bảo hành và tư vấn khách hàng một cách chi tiết.
Khác với thương mại truyền thống, thương mại điện tử có sức lan tỏa rất mạnh. Thường mỗi website sẽ có một cộng đồng điện tử rất lớn và họ thường xuyên chia sẻ thông tin với nhau. Nếu Doanh nghiệp có sản phẩm hoặc chế độ chăm sóc khách hàng tốt thì sẽ được nhiều người biết đến và mua hàng của bạn và ngược lại nếu chất lượng sản phẩm không tốt, hoặc chế độ chăm sóc khách hàng chưa đươc thỏa đáng thì thương hiệu của DN cũng sẽ xuống rất nhanh.
Tại Ebay.com thì qua mỗi lần giao dịch sẽ có những thông tin đánh giá tốt hay xấu cho cả người mua và người bán. Và đến 90% người mua quyết định lựa chọn người bán tại Ebay là dựa vào thông tin đánh giá này.
Rõ ràng uy tín của doanh nghiệp vẫn là yếu tố hàng đầu quyết định đến hành vi mua của khách hàng. Và yếu tố này càng trở nên đặc biệt quan trọng trong thương mại điện tử, khi mà người bán và người mua không tiếp xúc trực tiếp với nhau. Hơn nữa thương mại điện tử đã đem đến cho khách hàng quá nhiều sự lựa chọn và việc người mua sẽ chọn mua hàng của doanh nghiệp khác chỉ đơn giản với 1 click chuột. Vì vậy Các Doanh nghiệp cần khôn khéo nắm bắt được tâm lý của người mua hàng từ đó tạo ra được lợi thế cho chính doanh nghiệp mình nhằm đem lại hiệu quả cao với mức chi phí phù hơp.
Trở lại đầu trang

Một số cách đầu tư kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh luôn là con đường nhanh nhất để bạn có thể trở nên giàu có. Đặc biệt là với kinh doanh online thì bạn có thể kiếm một số tiền lớn rất nhanh mà không cần bỏ nhiều vốn. Xong không phải ai cũng làm được. Dưới đây là một số cách đầu tư đơn giản nhưng mà hiệu quả kinh doanh mang lại thì rất cao các bạn hãy tham khảo nhé
6 Cách đầu tư kinh doanh hiệu quả

1. Mọi thứ phải được tổ chức
Dù bạn làm gì đi nữa bán hàng trực tuyến hay bán hàng truyền thống thì mọi thứ đều cần phải được tổ chức chặt chẽ, chuyên nghiệp. Bạn cần theo dõi sát xao chi phí, thu nhập, tiết kiệm thụ động của mình. Thiết lập mục tiêu tiết kiệm là rất quan trọng để giữ cho tài chính của bạn luôn được vững chắc. Hãy thống kê chi tiêu mỗi ngày của bạn, sau đó tính toán ngân sách phù hợp cho nó.

2. Thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng là một cách đầu tư hiệu quả

Một chiếc thẻ tín dụng hoàn hảo có thể tạo ra tiền cho bạn. Phương thức này hoạt động thông qua cơ chế tích điểm thưởng của một số loại thẻ nhựa khi sử dụng chúng. Nếu bạn có nhu cầu, hãy lựa chọn cho mình loại thẻ phù hợp. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến cách thức hoàn trả, tiền mặt hay ưu đãi giảm giá và mức lãi suất được tổ chức tài chính đó áp dụng.

3. Tài sản thế chấp
Tỉ lệ thế chấp có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Chỉ với 1-2% chênh lệch cũng tạo ra một sự khác biệt lớn nếu số tiền bạn vay là lớn. Để có mức lãi suất thế chấp hợp lý, cách tốt nhất đó là lịch sử tín dụng của bạn phải trong sạch.

4. Bảo hiểm
Chúng ta đa phần ghét bảo hiểm nhưng lại cần nó. Trong các lĩnh vực như sức khỏe, cuộc sống, nhà ở hay xe cộ thì bảo hiểm dường như là kẻ tiêu tốn của bạn nhiều tiền nhất. Chính sách bảo hiểm được coi là khó hiểu và phức tạp khi chuyển đổi, trong phần lớn trường hợp thì người được lợi là bên bán. Họ biết bạn ghét tìm hiểu kỹ về hợp đồng bảo hiểm. Tuy nhiên, cũng giống như mua sắm một mặt hàng nào đó, bạn hoàn toàn có thể đàm phán để được hưởng những chính sách có lợi nhất cho mình.

5. Lãi suất tiết kiệm
Lãi suất thường khá thấp đối với loại hình đầu tư ít rủi ro này. Tuy nhiên, bạn sẽ làm gì nếu biết mình có thể nhận được lãi suất cao hơn ở một tổ chức khác? Đừng vội rút tiền ra, hãy đưa thông tin bạn tìm thấy cho ngân hàng của mình. Rất có thể, ngân hàng sẽ cung cấp cho bạn mức lãi suất tương tự.

6. Tiêu diệt nợ trước khi quá muộn
Nợ nần rất dễ mắc phải nhưng thoát phải nó không hề dễ. Nó khá rắc rối và có thể sẽ phá hủy cuộc đời bạn. Vì vậy hãy tiêu diệt nợ trước khi quá muộn.
Trở lại đầu trang

Bán hàng online thành công

BÁN HÀNG ONLINE LÀ GÌ
Nếu hiểu đơn giản nhất thì bán hàng online là chúng ta để các sản phẩm / dịch vụ của mình lên bất kỳ kênh online nào có thể.
Ví dụ bạn viết 1 bài giới thiệu sản phẩm / dịch vụ của bạn, rồi để nó lên forum (diễn đàn), facebook, blog, các trang rao vặt, các gian hàng điện tử (vatgia, chodientu) …


Bán hàng online thành công

Bước tiếp theo là tìm cách tiếp cận những người lướt internet, để họ xem sản phẩm/ dịch vụ của bạn, và nếu thích họ sẽ HÀNH ĐỘNG: đặt hàng hoặc gọi điện thoại cho bạn, thậm chí đến cửa hàng của bạn để xem.
Muốn kinh doanh online hiệu quả phải bắt đầu từ đâu? Có lẽ đâylà câu hỏi được hỏi nhiều nhất bởi hầu hết những người đang có nhu cầu muốn bán hàng trên mạng đều mắc. Tuy nhiên, trước khi xem xét mình nên bắt đầu như thế nào thì bạn cũng nên tìm hiểu về môi trường mà mình “định bụng” sẽ dấn thân vào đó. Và đó không nơi nào khác ngoài môi trường mạng internet.

Nhắc đến internet tại thời điểm này thì không còn quá xa lạ. Song có những lợi ích mà môi trường online này mang lại thì không phải ai cũng biết. Có thể nói, mạng internet là nơi mà con người có thể nói chuyện, trao đổi dữ liệu, đặc biệt có thể mua hàng mà không cần phải tới trực tiếp cửa hàng, mà có được một món hàng mình ưng ý. Đặc biệt nó hỗ trợ rất tốt cho người bán hàng, thông qua mạng lưới internet bạn không cần phải có mặt bằng lớn nằm ở những con đường mặt tiền, lượng người qua lại nhiều, nói đơn giản hơn là bạn chỉ cần một cái phòng ngủ thôi cũng thế bán hàng được. Nghe có vẻ ảo tưởng đúng không, nhưng đó là sự thật và rất rất nhiều người đang làm điều đó!
Trở lại đầu trang

Cách bán quần áo qua mạng

Các mặt hàng thời trang ngày càng được bày bán nhiều trên các kênh trực tuyến. Nhiều người ngay cả các sinh viên, học sinh cũng tham gia với mục đích làm giàu nhanh chóng. Bán hàng quần áo qua mạng đang thành một kênh kiếm tiền hiệu quả của các bạn trẻ hay những nhân viên muốn làm thêm thời gian rảnh. Và để cho việc kinh doanh online đồ thời trang của bạn thành công tốt đẹp tôi sẽ đưa ra quy trình 4 bước sau cho các bạn

1. Thiết kế 1 website bán hàng ( có thể dùng free hoặc trả phí miễn sao nhìn đẹp một chút )


Mặt hàng nào cũng thế khi bạn tham gia ban hang truc tuyen thì điều quan trọng nhất vẫn là hình ảnh. Chính về thế bạn có 1 site business càng bắt mắt càng tốt. Khách hàng vào site của bạn nhìn qua bị hấp dẫn họ có thể mua hàng ngay. Một website chuyên nghiệp tích hợp các công cụ thanh toán trực tuyến thì càng tốt.

2. Đăng ký 1 acc trên các mạng mua bán e-commerce lớn, mở 1 gian hàng thương mại điện tử tại đây, lưu ý: lúc đầu nên là tài khoản free, sau đó xem phản hồi người dùng mới tính tới việc nâng cấp tài khoản

3. Tích cực rao bán sản phẩm trên các trang thương mại điện tử như én bạc, rồng bay, vật giá hay các diễn đàn như lamchame, shoptretho...
Nên: tạo 1 list danh mục sản phẩm, tức là 1 file document đầy đủ, dễ dàng thay đổi sản phầm nhằm có thể post liên tục ở những nơi khác nhau để tìm kiếm khách hàng mới

4. Sử dụng các mạng xã hội nhằm tối ưu hóa sự truyền đạt nội dung. Tuy nhiên phải biết sử dụng hợp lý tránh spam gây khó chịu cho người dùng.
Ngoài các mạng xã hội truyền thống như FB, TW, Zing me v.v.v. Ngày nay mobility đang nổi lên như là phương thức mới, do đó bạn cũng nên tiếp cận khách hàng mới thông qua các OTT rất hay hiện nay chạy trên các ứng dụng smartphone như: Line, Zalo, Kakao talk, Ola ...
Và để thành công hơn thì bạn phải biết thay đổi, vận dụng hợp lý các công cụ của mình, luôn tìm kiếm khách hàng mới và đừng quên chăm sóc khách hàng cũ biến họ thành khách hàng trung thành.
Trở lại đầu trang

Giải pháp kinh doanh đến từ Marketing hiện đại

Marketing hiện đại là gì?
Marketing hiện đại là toàn bộ công việc kinh doanh dưới góc độ khách hàng. Thành công của công việc kinh doanh không phải do người sản xuất, mà chính do khách hàng quyết định. (Peter Drucker)
Trong thời buổi khó khăn như bây giờ thì việc cắt giảm chi phí marketing là điều mà nhiều doanh nghiệp nghĩ đến. Nhưng tôi khuyên bạn là không thay vào đó bạn nên thắt chặt việc đo lường, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch thật chuẩn xác. Việc bán hàng trực tuyến là không thể thiếu marketing hiện đại được.
Và sau đây là những giải pháp kinh doanh đến từ marketing hiện đại mà bạn cần chú ý như sau:



Giải pháp kinh doanh đến từ Marketing hiện đại

1. Hiểu khách hàng.
Từ việc hiểu khách hàng của mình trong giai đoạn từng thời kì như thế nào để làm định hướng xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.

2. Tập trung vào giá trị
Nếu bạn sử dụng hoạt động marketing để khẳng định lại với khách hàng về giá trị của mình bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm dịch vụ và các hoạt động chăm sóc khách hàng thật tốt thì đảm bảo rằng họ sẽ không bỏ bạn để đến với đối thủ cạnh tranh. Và công việc kinh doanh online hiệu quả của bạn trở nên đơn giản bởi họ nghĩ rằng đây là một trong những cách tiết kiệm chi phí.

3. Sử dụng giải pháp marketing tiết kiệm nhưng hiệu quả
Sử dụng các công cụ Internet Marketing kết hợp với các hoạt động marketing khác phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn là một trong những giải pháp marketing tiết kiệm nhưng hiệu quả mà có thể đo lường và đánh giá, điều chỉnh ngay trong từng giai đoạn.

4. Điều chỉnh phương thức giá cả
Bạn không nhất thiết phải cắt giảm danh sách giá cả nhưng thay vào đó bạn cần phải mang lại cho khách hàng những chiến dịch khuyến mại nhất định trong thời điểm phù hợp để thu hút được khách hàng. Và hiện nay, hầu như mức ưu đãi từ 25% giá sản phẩm, dịch vụ mới thu hút được khách hàng.

5. Thị trường giải pháp của bạn
Thường xuyên đối thoại với khách hàng cũ cũng như khách hàng mới. Tìm ra biện pháp để kết hợp lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ với những nhu cầu liên tục thay đổi của khách hàng để nâng cao tầm quan trọng của bạn trên thị trường.
Trở lại đầu trang

Hướng dẫn kinh doanh dịch vụ áo cưới hiệu quả

Nhu cầu cưới hỏi là một nhu cầu diễn ra thường nhật. Cưới xin là chuyện mà bất cứ người trai, gái nào đến tầm tuổi cũng phải nghĩ đến chính vì thế các dịch vụ đồ cưới là không thể thiếu. Do vậy các cửa hàng, studio dịch vụ áo cưới tăng khá mạnh. Tuy nhiên, với số lượng các cửa hàng áo cưới mọc lên như nấm như vậy thì làm thế nào để cửa hàng của bạn cạnh tranh được và thu hút nhiều khách hàng đến với mình? Sau đây là một số gợi ý của tôi dành cho bạn để kinh doanh online hiệu quả dịch vụ áo cưới:
Hướng dẫn kinh doanh dịch vụ áo cưới hiệu quả

1. Bày trí cửa hàng thật bắt mắt, dễ nhìn
Với lĩnh vực này thì một cửa hàng để trưng bày sản phẩm là không thể thiếu. Từ khu trưng bày đồ khu check giá, khu thử đồ… cần phải được sắp xếp khoa học, tiện lợi cho khách hàng. Nếu cửa hàng của bạn thoáng, vỉa hè rộng rãi, cách bài trí hợp lý, bố cục thu hút, màu sắc hấp dẫn, lại có triển khai thêm các banner quảng cáo, băng rôn nổi bật thì việc lôi kéo khách hàng đến với bạn là hoàn toàn tự nhiên.


Kinh doanh dịch vụ áo cưới hiệu quả

2. Lập website bán hàng trực tuyến
Các cửa hàng bán hàng trực tuyến thành công đã không còn xa lạ gì với chúng ta. Trong lĩnh vực nào cũng có thể làm được điều này, các website về dịch vụ áo cưới hay studio cũng có nhưng chưa quá phổ biến. Vì vậy với một website thực sự chuyên nghiệp, lộng lẫy bạn sẽ chiếm được lòng khách. Hơn nữa có website bạn có thể làm SEO hoặc Adwords là một hình thức PR cho cửa hàng cực tốt.
Tạo website bán hàng chuyên nghiệp

3. Tận dụng kênh facebook bằng cách tạo cộng đồng
Mạng xã hội Facebook thực sự là một kênh kinh doanh hiệu quả ngày nay. Người người dùng facebook, nhà nhà dùng facebook. Chính vì thế việc tạo ra được một fanpage với nội dụng, hình ảnh sản phẩm được cập nhật thường xuyên, chau chuốt sẽ giúp cửa hàng tương tác với người dùng tốt hơn. Hơn thế nữa facebook là kênh quảng cáo rất mạnh vì tính lan truyền. Một mẫu áo cưới đẹp có nhiều người thích họ có thể share và nhiều người khác biết đến họ thích họ lại share. Vòng tuần hoàn cứ như thế sẽ tạo ra những hiệu ứng vô cùng tích cực cho cửa hàng bạn. Quảng cáo facebook cũng vô cùng tốt khi nó có thể tối ưu địa điểm, độ tuổi, sở thích… qua đó việc quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn.
Tóm lại để thành công bạn phải nỗ lực ” thành công đến với bạn 99% từ thái độ và chỉ 1% từ tài năng “. Chính vì thế bạn hãy cố gắng, cố gắng thực hiện đam mê rồi bạn sẽ thành công.
Chúc các bạn may mắn!
Trở lại đầu trang

Kinh doanh online không dễ

Theo xu thế thì xu hướng của người tiêu dùng ngày càng hướng đến một sự tiện lợi. Chính vì vậy các cửa hàng bán hàng online ngày càng nhiều và nó trở thành giải pháp tối ưu cho nhiều doanh nghiệp.
Kinh doanh online không hề đơn giản
Theo thống kê mới nhất vào tháng 01 năm 2014 của VNNIC, tính đến nay có hơn 36 triệu người sử dụng internet tại Việt Nam. Dự đoán đến năm 2018 thì số người này lên khoảng 60 triệu. Điều này cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường internet và thương mại điện tử (TMĐT).

Vô số các website bán hàng online ra đời cùng với các sàn giao dịch điện tử khiến môi trường kinh doanh online ngày càng khó khăn. Nhiều người đã mầy mò và cố gắng tìm kiếm cho mình cách kinh doanh online hiệu quả hơn.Có những website có lượng truy cập khá cao nhưng lợi nhuận mang lại lại chả có gì đáng kể. Bạn có nghĩ là do may rủi . Hãy lắng nghe những ý kiến của chúng tôi về vấn đề này .

Website - Bộ mặt của doanh nghiệp được quyết định bởi vận mệnh của khách hàng .
Nếu nói tên miền là bảng hiệu công ty thì Website chính là văn phòng. Ở đó, các hình ảnh và nội dung trưng bày chính là bộ mặt của công ty và cũng là yếu tố quan trong quyết định sự mua hàng của người truy cập.

Thế nhưng rất nhiều doanh nghiệp mắc phải sai lầm khi quảng bá hình ảnh của mình : xây dựng website theo ý kiến chủ quan , không đứng về lập trường của người dùng để đánh giá , màu sắc không hợp lý thiếu kích thích , tốc độ website chậm ....Tất cả yếu tố đó khiến cho khách hàng tuột khỏi tầm tay .

Vậy khắc phục những vấn đề trên như thế nào ? Ai sẽ là người khắc phục nó ? Khắc phục trong bao lâu ?
Trở lại đầu trang

Bí quyết bán đồ ăn trực tuyến hiệu quả

Trong thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay khách hàng luôn tìm đến những dịch vụ, tiện ích nhanh chóng. Các sản phẩm dịch vụ được bày ban hang truc tuyen càng nhiều. Tận dụng điều này, có rất nhiều dịch vụ đã bắt đầu phát triển kinh doanh qua mạng và dịch vụ ăn uống cũng không phải là ngoại lệ.
Sau đây tôi sẽ hướng dẫn chọ bạn một số thủ thuật để giúp cửa hàng đồ ăn online của bạn làm ăn tốt hơn.
Bí quyết bán đồ ăn trực tuyến
1. Tận dụng tối đa mạng xã hội
Theo một nghiên cứu gần đây của một hiệp hội các quán ăn:

90% nhà hàng tin rằng họ sẽ thành công khi quan tâm đầu tư truyền thông qua mạng xã hội
95% đã và đang chuẩn bị có tài khoản Facebook
28% khách hàng quyết định nơi họ sẽ ăn thông qua việc tìm kiếm trên mạng xã hội.

Mạng xã hội còn có tính lan truyền vô cùng mạnh mẽ. Nếu bạn có sản phẩm tốt, những món ăn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì món ăn của bạn sẽ được chia sẻ từ nhiều nguồn qua đó hình ảnh nhà hàng của bạn sẽ phát tán rộng rãi.
2. Thường xuyên cập nhật nội dung
Đối với dịch vụ ăn uống có lẽ nội dung bạn lên chia sẻ nhiều nhất chính là kinh nghiệm. Các kinh nghiệm của bạn chính là thông tin hữu ích mà khách hàng đang cần. Và nó rất có lợi cho bạn trên Google. Thường xuyên cập nhật các bài blog để trang của bạn thu hút được khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Bạn có thể bắt đầu bằng việc đăng tải một vài mẹo hay mà bạn thấy hữu ích trong việc nấu nướng và chế biến thức ăn - những điều luôn luôn mang lại sự tò mò thú vị cho những cô nàng đam mê nội trợ. Không phải chính họ là đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới khi kinh doanh thực phẩm sao?

3. Chia sẻ ảnh đồ ăn lên cộng đồng chia sẻ ảnh
Các cộng đồng chia sẻ ảnh lớn như Pinterest, Flickr, Facebook thực sự là công cụ hữu ích cho chiến lược kinh doanh online hiệu quả của bạn.
4. Hỗ trợ tối đa các đơn đặt hàng trực tuyến
Bạn cần trình bày sản phẩm một cách khoa học để thuận tiện cho việc chọn lựa sản phẩm của khách hàng.Bạn có tin rằng đang có rất nhiều nhu cầu mua đồ ăn trực tuyến không? Một ứng dụng trên smartphone tên là Foursquare cho phép người dùng tìm kiếm các địa điểm gần nhất để mua đồ ăn, hay cửa hàng ở gần mình. Ứng dụng này đã kết nối 21,2 triệu người tìm được các địa điểm ưng ý. Thời đại sử dụng website đơn thuần chỉ là nơi giới thiệu dịch vụ cho khách hàng rõ ràng đã qua rồi. Giờ đây website của bạn cần được tích hợp thêm tính năng bán hàng trực tuyến, như thế mới có thể tăng hiệu quả kinh doanh cho mình.
5. Tối ưu hóa tìm kiếm địa phương

Có lẽ không cần tôi phải nõi thì bạn cũng có thể biết được rằng người dùng luôn có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ gần chỗ mình đang ở. Chính vì vậy việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm theo địa phương sẽ là lợi thế rất lớn giúp bạn có được những khách hàng ở rất gần bạn.
6. Hỗ trợ giao diện di động
Tìm kiếm bằng điện thoại di động hiện nay rất phổ biến chính vì thế bạn hãy bảo code của cửa hàng mình thiết kế giao diện cho cả điện thoại di động để khách hàng có thể xem ảnh rõ nét ngay trên di động.

Kinh doanh online không tốn nhiều chi phí mà lợi nhuận lại rất lớn.Nếu bạn biết cách đầu tư thông minh thì thực sự bạn hoàn toàn có khả năng bán hàng trực tuyến thành công dịch vụ đồ ăn.
Trở lại đầu trang

6 cách đầu tư kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh online có lợi nhuận cực khủng trong khi vốn đầu tư thì không quá nhiều. Tuy nhiên nó không hề dễ dàng. Nhiều người đã thất bại cay đắng khi cứ lao vào kinh doanh mà không suy tính. Sau đây tôi xin chia sẻ cho các bạn 6 cách đầu tư vào kinh doanh online hiệu quả.
Cách kinh doanh hiệu quả

1. Mọi thứ phải được tổ chức
Bạn cần theo dõi sát xao chi phí, thu nhập, tiết kiệm thụ động của mình. Thiết lập mục tiêu tiết kiệm là rất quan trọng để giữ cho tài chính của bạn luôn được vững chắc. Hãy thống kê chi tiêu mỗi ngày của bạn, sau đó tính toán ngân sách phù hợp cho nó.
2. Thẻ tín dụng
6-cach-dau-tu-don-gian-ma-hieu-qua
Thẻ tín dụng - đầu tư đơn giản mà hiệu quả

Một chiếc thẻ tín dụng hoàn hảo sẽ giúp cho quá trình ban hang truc tuyen của bạn trở nên đơn giản. Phương thức này hoạt động thông qua cơ chế tích điểm thưởng của một số loại thẻ nhựa khi sử dụng chúng. Nếu bạn có nhu cầu, hãy lựa chọn cho mình loại thẻ phù hợp. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến cách thức hoàn trả, tiền mặt hay ưu đãi giảm giá và mức lãi suất được tổ chức tài chính đó áp dụng.
3. Tài sản thế chấp
Để có mức lãi suất thế chấp hợp lý, cách tốt nhất đó là lịch sử tín dụng của bạn phải trong sạch.

4. Bảo hiểm

6-cach-dau-tu-don-gian-hieu-qua
Đầu tư cho bảo hiểm đơn giản hiệu quả

Chúng ta đa phần ghét bảo hiểm nhưng lại cần nó. Trong các lĩnh vực như sức khỏe, cuộc sống, nhà ở hay xe cộ thì bảo hiểm dường như là kẻ tiêu tốn của bạn nhiều tiền nhất. Chính sách bảo hiểm được coi là khó hiểu và phức tạp khi chuyển đổi, trong phần lớn trường hợp thì người được lợi là bên bán. Họ biết bạn ghét tìm hiểu kỹ về hợp đồng bảo hiểm. Tuy nhiên, cũng giống như mua sắm một mặt hàng nào đó, bạn hoàn toàn có thể đàm phán để được hưởng những chính sách có lợi nhất cho mình.

5. Lãi suất tiết kiệm
Lãi suất thường khá thấp đối với loại hình đầu tư ít rủi ro này. Tuy nhiên, bạn sẽ làm gì nếu biết mình có thể nhận được lãi suất cao hơn ở một tổ chức khác? Đừng vội rút tiền ra, hãy đưa thông tin bạn tìm thấy cho ngân hàng của mình. Rất có thể, ngân hàng sẽ cung cấp cho bạn mức lãi suất tương tự.

6. Tiêu diệt nợ trước khi quá muộn
Nợ nần rất dễ mắc phải nhưng thoát phải nó không hề dễ. Nó khá rắc rối và có thể sẽ phá hủy cuộc đời bạn. Vì vậy hãy tiêu diệt nợ trước khi quá muộn.
Trở lại đầu trang

Hồ sơ

xuyenphatnatde

Author:xuyenphatnatde
Chào mừng đến với FC2 Blog!

Bài viết mới

Lời bình luận mới

Lưu trữ hàng tháng

Thể loại

Chưa phân loại (3)
Kinh doanh (10)

Khuôn tìm kiếm

Hiển thị RSS Link

Link

Thêm vào link của Blog này

Khuôn đăng ký bạn Blog

Kết bạn Blog với người này